Lì Xì Đầu Xuân-Lucky Money!

10/02/2022 Đăng bởi: KHANG Công Ty TNHH TM DV GREEN TASTE & LOTUS TÍN
Lì Xì Đầu Xuân-Lucky Money!

* Lucky Money đầu năm là một phong tục truyền thống, một nét đẹp văn hóa của người phương Đông với mong muốn mang lại nhiều may mắn cho mọi người trong năm mới.

* Lì xì - Nhận Lucky Money là một phần đậm đà của phong vị Tết Việt Nam, đặc biệt đối với trẻ con, khiến trẻ nhớ tới Tết như một thời điểm mở đầu năm mới.

* Ở Việt Nam, tục lì xì làm tăng thêm nét đẹp Tết Việt, đặc biệt đối với trẻ con, chúng háo hức, chờ đợi đến ngày Tết không chỉ vì là khởi đầu năm mới may mắn, hạnh phúc mà còn mong chờ được ông bà, bố mẹ, anh chị lì xì đầu năm.

 

* Có rất nhiều câu truyện truyền miệng trong đó tương truyền rằng, có một con yêu quái chuyên xuất hiện vào đêm Giao Thừa, thích xoa đầu trẻ con đang ngủ ngon giấc làm chúng bị sốt cao hoặc trở nên ngớ ngẩn. Vì thế những gia đình có trẻ nhỏ phải thức cả đêm để canh không cho yêu quái làm hại con mình. Và màu đỏ chính là màu giúp những con yêu quái tránh xa những đứa nhỏ.

* Những bao lì xì đỏ sẽ mang lại may mắn và những điều tốt lành cho năm mới. Bao lì xì thường là màu đỏ hoặc vàng vì nó tượng trưng cho sức sống, hạnh phúc và may mắn.

* Ngoài việc lì xì bằng tiền mặt, nhiều người còn chọn những hình thức lì xì khác để tặng cho người thân. Đó có thể là voucher, chuyến du lịch, trang sức, đá quý,... Và đối tượng được nhận lì xì cũng không còn giới hạn ở các đứa trẻ mà được mở rộng cho bố mẹ, ông bà và những người thân khác trong gia đình.

* Dù lớn hay nhỏ ai cũng thích được Lì xì phải không! Thú vị của lì xì là mang lại niềm vui cho cả người cho và người nhận luôn ạ, mang sự may mắn và hanh thông cho cả năm!

 

Kính chúc Quý khách Tân Niên Phúc Lộc An Khang!

Cảm ơn Quý khách đã ủng hộ shop!

➖➖➖🫒🫒🫒➖➖➖

☎ Hotline: 0988 84 64 69

#Siêu Thị Thực Phẩm Ngon Green Taste & Lotus Tín Khang

Web: www.lotustinkhang.com

Chuyên Đặc Sản Quê, Trái Cây, Hạt Dinh Dưỡng, Ăn Vặt Healthy & Yummy, Thủ Công Mỹ Nghệ Lotus!

#lotustinkhang

#greentastinkhang

#tinkhang

#tin_khang

#tínkhang

#tín_khang

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi 0988846469
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến

Địa chỉ liên hệ

CÔNG TY TNHH SX XNK GREEN TASTE & LOTUS TÍN KHANG

47/10 Thăng Long, P4, Q. Tân Bình, Tp. HCM. Hoặc 1Y, Đường Liên ấp 2-6, Ấp 2, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Tp. HCM * Xưởng sản xuất: 28-30/1 Trương Văn Ba, An Nhơn, Bình Định 0988 846469 8:00 AM - 22:00 PM
popup

Số lượng:

Tổng tiền: