MERRY CHRISTMAS!

10/12/2020 Đăng bởi: Công Ty TNHH TM DV GREEN TASTE & LOTUS TÍN KHANG
MERRY CHRISTMAS!

MERRY CHRISTMAS!

Rất dễ bắt gặp những hình ảnh quen thuộc  vào mỗi dịp cuối năm, khi mà mỗi chúng ta dễ dàng cảm nhận tiết trời đổi thay, những cơn gió se se lạnh vào mỗi sáng và chập choạng tối, vào khoảng gần gần trưa bầu trời trong veo hanh hanh nắng, nhưng cái nắng không còn gay gắt nóng buốt như những ngày hạ vàng. Đông đã về, giáng sinh đã về và ông già Noel lại một mùa tất bật chắp cánh cho những ước mơ của con trẻ…. Hãy cùng nhau nói “CHEER” trong những khoảnh khoắc lắng lại từ những khung hình đẹp đẽ và chúc nhau MERRY CHRISTMAS và HAPPY NEW YEAR – Chúc cho một năm mới an lành hạnh phúc!

Hạ nồng nhiệt, năng động của tuổi trẻ, thu điềm tĩnh của tuổi trải nghiệm , đông băng giá bí ẩn đầy thách thức để vượt qua và trưởng thành…. tất cả sẽ nhường bước cho xuân mềm mại duyên dáng , chắp cánh cho những ước mơ chạm ngõ thành công.

Đông tàn xuân đến nhẹ nhàng

Hoa xinh chồi biếc long lanh nắng vàng

 Mai vàng e ấp ước mơ

Đào hồng bung sắc mang thơ cho đời

Đâm chồi nẩy lộc ngát hương

Sắc xuân biêng biếc nồng nàn đâu đây

 

Thời gian cứ thế nhanh trôi, thế là sắp kết thúc một năm cũ tất bật lo toan bộn bề , mỗi người chúng ta lại sắp thêm tuổi mới với những tất bật mới, những dự định mới, những trải nghiệm mới và chắc chắn mong ước những thành công mới tốt đẹp sẽ đến.

Vào khoảnh khắc giao mùa của đất trời dễ làm cho người ta muốn lắng cho lòng tĩnh lặng để chiêm nghiệm những thành quả gặt hái được trong suốt một năm. Nhưng hãy gác lại mọi thứ và cùng chúc nhau MỘT NĂM MỚI HÒA BÌNH, AN LÀNH VÀ THỊNH VƯỢNG- HAPPY NEW YEAR 2021 đến mọi nhà !!!

 

 

VÕ NGUYỄN NGUYỆT HIỀN-Tác giả

Hình ảnh-Sưu tầm

 

 

 

 

 

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi 0988846469
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến

Địa chỉ liên hệ

CÔNG TY TNHH SX XNK GREEN TASTE & LOTUS TÍN KHANG

47/10 Thăng Long, P4, Q. Tân Bình, Tp. HCM. Hoặc 1Y, Đường Liên ấp 2-6, Ấp 2, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Tp. HCM * Xưởng sản xuất: 28-30/1 Trương Văn Ba, An Nhơn, Bình Định 0988 846469 8:00 AM - 22:00 PM
popup

Số lượng:

Tổng tiền: